Phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường tiểu học vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lâm Bình tỉnh Tuyên Quang
“Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Nhà nước và xã hội phát triển giáo dục nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài” là điều đã được ghi rõ trong Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Với xu hướng cải cách và phát triển của ngành giáo dục hiện nay, vai trò của đội ngũ cán bộ quản lý, đặc biệt là Hiệu trưởng có tính chất quyết định tới toàn bộ công việc của nhà trường. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Tất cả mọi việc tốt hay xấu đều xuất phát từ công tác cán bộ. Cán bộ nào phong trào ấy”. Để có một nhà trường mạnh, phát triển toàn diện, đạt các mục tiêu đề ra thì điều quan trọng phải có một người Hiệu trưởng giỏi. Hiệu trưởng phải có đầy đủ năng lực cần thiết; phải năng động sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm thì kết quả giáo dục của các nhà trường sẽ ngày một nâng cao.
Title:
Phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường tiểu học vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lâm Bình tỉnh Tuyên Quang | |
Authors: | Nguyễn, Thị Thủy |
Keywords: | Hiệu trưởng Giáo dục tiểu học Chương trình giảng dạy Quản lý giáo dục |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học giáo dục |
Description: | 108 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33261 |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án (LIC) |
Nhận xét
Đăng nhận xét