Luận văn đã đi sâu khảo sát trung thực, phân tích, đánh giá đúng đủ,
khoa học khách quan và nêu lên bức tranh toàn cảnh về thực trạng chất
lượng công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật. Dựa trên
cơ sở lý luận và thực trạng, chúng tôi đã để ra 6 biện pháp nhằm nâng
cao hiệu quả công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật
cho HS tại các trường THPT tỉnh Bắc Ninh. Kết quả thăm dò về tính
cần thiết và khả thi của các biện pháp quản lý hoạt động bồi
dưỡng sáng tạo VHNT cho thấy: các biện pháp đều được các chuyên
gia đánh giá là rất cần thiết và có tính khả thi cao. Việc áp dụng
các biện pháp này cần phải được thực hiện một cách đồng bộ và triệt để
thì hiệu quả công tác bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật cho HS có
thể được nâng cao.
Title: | Quản lý hoạt động bồi dưỡng văn học nghệ thuật cho học sinh Trung học phổ thông tỉnh Bắc Ninh |
Authors: | Nguyễn Thu Nga |
Keywords: | Quản lý giáo dục, Văn học nghệ thuật, Trung học phổ thông tỉnh Bắc Ninh |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | ĐHGD |
Abstract: | Luận
văn đã đi sâu khảo sát trung thực, phân tích, đánh giá đúng đủ, khoa
học khách quan và nêu lên bức tranh toàn cảnh về thực trạng chất lượng
công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật. Dựa trên cơ sở
lý luận và thực trạng, chúng tôi đã để ra 6 biện pháp nhằm nâng cao
hiệu quả công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật cho HS
tại các trường THPT tỉnh Bắc Ninh. Kết quả thăm dò về tính cần
thiết và khả thi của các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng
sáng tạo VHNT cho thấy: các biện pháp đều được các chuyên gia
đánh giá là rất cần thiết và có tính khả thi cao. Việc áp dụng các
biện pháp này cần phải được thực hiện một cách đồng bộ và triệt để thì
hiệu quả công tác bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật cho HS có thể
được nâng cao. |
Description: | 127 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59225 |
Appears in Collections: | UEDU - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét